Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 11

dich-vu-chuyen-van-phong-tron-goi-quan-11

Chuyennhagiare.com.vn giới thiệu đến các bạn gói dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 Uy tín – Chuyên nghiệp – Giá rẻ. Mọi thắc mắc xin liên hệ đến hotline của công ty để được tư vấn và biết thêm chi tiết.

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN:

Bước 1: Tư vấn, báo giá

Sau khi nhận được liên lạc của quý khách, nhân viên tư vấn sẽ lên lịch đến gặp và trao đổi trực tiếp, đồng thời báo giá hợp đồng. Chuyennhagiare.com.vn cam kết cho bạn giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất.

Bước 2: Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc

Khi đã ký xong hợp đồng, nhóm nhân viên sẽ tiến hành dọn và chuyển văn phòng các bạn như đúng kế hoạch đề ra. Để việc đóng gói được thuận tiện hơn, đầu tiên, nhân viên sẽ tiến hành đo kích thước các vật dụng trong phòng. Những thiết bị điện sẽ được bọc xốp mềm, sách vở, tài liệu…sẽ được đựng trong các thùng carton, các đồ sứ, thủy tinh, đồ dễ vỡ sẽ được bọc bằng giấy gói để tránh va chạm.

Bước 3: Phân loại

Các thùng hàng quan trọng sẽ được đánh dấu bằng bút màu và có ký hiệu. Đồ dễ hư hỏng sẽ được bảo quản riêng tránh sự va chạm, đỗ vỡ.

Phân loại vật dụng riêng cho các phòng, ban, các cá nhân riêng tránh nhầm lẫn, khó tìm.

Bước 4: Vận chuyển, lắp đặt

Ô tô tải chuyên dụng sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển đồ đạc. Các thùng carton được sắp xếp ngay ngắn, thoáng mát, không nhồi nhét, chồng chéo. Tài xế rành đường, lái xe an toàn nên hạn chế tối thiểu rủi ro xảy ra.

Đến văn phòng mới, nhân viên sẽ phụ trách việc lắp đặt lại các thiết bị, vật dụng theo yêu cầu của quý khách

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Kết thúc công việc, khách hàng sẽ kiểm tra lại lần cuối chất lượng công việc và tiến hành thanh toán theo hợp đồng.

Tất cả các bước trên đều được thực hiện khoa học và chuyên nghiệp để tránh việc xảy rủi ro cho khách hàng. Nếu để mất mát, hư hỏng vật dụng nào, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị tài sản theo giá thị trường hiện tại.